Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VTI
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia học các sản phẩm của VTI Soluitons ( tài liệu hướng dẫn sử dụng) để có thể trả lời được khách hàng những bước có trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
Tạo các báo cáo đánh giá về SLA, tình trạng sử dụng, phản hổi của khách hàng cho các sản phẩm đã triển khai.
Nhận các thông tin phản hồi của khách hàng sau đó:- Kiểm tra và giải đáp các thắc mắc nếu các yêu cầu không phải lỗi phần mềm.- Trường hợp lỗi phần mềm , tạo yêu cầu sửa chữa lỗi lên hệ thống, gửi đội triển khai đối ứng. Báo cáo cho quản lý.- Khi đội phát triển sửa xong, nghiệm thu và phản hôi khách hàng hàng khi xử lí xong.

Yêu cầu công việc

Từng tham gia triển khai dự án phần mềm ERP cho các doanh nghiệp sản xuất hoặc các sản phẩm phần mềm về chấm công, HRM là một lợi thế.
Có kiến thức về IT ở mức có bản như biết sử dụng và kiểm tra thông tin trong Database là một lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình, giọng nói hay, chủ động, có khả năng lắng nghe và tiếp nhận yêu cầu và trao đổi đầu vào với các khách khi khách có nhu cầu liên hệ đến VSL.
Cẩn thận chăm chỉ, học hỏi nhanh.
Ứng viên có khả năng tự học nhanh, mềm mỏng, yêu thích công nghệ thông tin và sản phẩm.
Có kĩ năng trình bày và thuyết trình, trainning, kỹ năng đàm phán.
Từng làm BA , Tester là một lợi thế.
Tiếng Anh đọc viết, nói tốt.
Từng làm trong lĩnh vực IT là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, từng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng hoặc công việc tương tự ít nhất 2 năm.

Quyền lợi

- Các hoạt động team building hàng quý và company trip 1 lần/năm.
- Và nhiều các đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Được đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại công ty.
- Mức lương trao đổi theo năng lực.
- Được tham gia các câu lạc bộ như Bơi, Chạy, Zumba, Yoga,...
- Fix 13 tháng lương/năm, chưa tính các khoản thưởng khác (thưởng KPI, thưởng dự án và thưởng doanh thu).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 – Thứ Hai đến Thứ Sáu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 06:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4696015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VTI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây