Chuyên viên chăm sóc khách hàng

TẬP ĐOÀN NHỰA BÌNH THUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo kết quả hàng tháng, hoặc đột xuất theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp, BLD;
- Chuyển thông tin đơn hàng cho các Đại lý, Nhà Phân phối trong phân quyền;
- Trả lời tin nhắn, hỗ trợ khách hàng liên hệ qua Zalo Official; Cập nhật các chương trình khuyến mại, thông tin từ BPG gửi đến khách hàng;
- Báo cáo kết quả phân luồng khách hàng cho các Đại lý, Nhà phân phối, theo dõi doanh số;
- Trả lời hotline và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ; Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Thu thập, phân tích thông tin của khách hàng và nhu cầu của khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại mà khách hàng gặp phải trong quá trình mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ; Tư vấn giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ;
- Thu thập và phân tích nhu cầu, phản hồi của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý;
- Tổng hợp danh sách khách hàng liên hệ;
- Khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ qua tổng đài; Theo dõi tiến độ CSKH của các KH đã bàn giao cho NPP, đảm bảo KH được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing Truyền thông... và các ngành liên quan.
- Chấp nhận sinh với mới ra trường; ưu tiên các ứng viên 1 năm kinh nghiệm trở lên;
- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc.
- Chính trực, sáng tạo, trách nhiệm, hướng tới kết quả, tinh tế, nhạy cảm; Có khả năng bảo mật thông tin; Nhanh nhẹn, hoạt bát, Ngoại hình xinh xắn; Hướng ngoại và có giọng nói truyền cảm.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4366241. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 973-975-977 Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây