Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

LOTTE FINANCE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Trì, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọ, kịp thời báo cáo và đưa ra các kiến nghị giải quyết (nếu có) nhằm khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho công ty.
- Thực hiện công việc trực tổng đài 24/7. Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh của khách hàng. Đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan tìm giải pháp nhằm xử lý khiếu nại/phản ánh của khách hàng và giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Call Center tại các tổ chức tài chính- ngân hàng.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
Trình độ học vấn/Nghiệp vụ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; khả năng giao tiếp tốt.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng làm việc: Thành thạo giải quyết vấn đề, có khả năng tự nghiên cứu và xử lý công việc độc lập.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-27 00:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Trì, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5296813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LOTTE FINANCE VIETNAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 54 Liễu Giai, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây