Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TASCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ của Call Center
Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ online cho khách hàng cho các tình huống xe không di chuyển được;
Quản lý Nhà cung cấp, quản lý giá (sửa chữa nhanh, cẩu và kéo);

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm call center;
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế;
Hiểu rõ về xe cơ giới, có kinh nghiệm về sản phẩm cứu hộ giao thông;
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc.
Lương thưởng các dịp lễ tết cạnh tranh, hấp dẫn.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao.
Du lịch hè, team building hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 12:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4485892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 91 Nguyen Chi Thanh, Đống Đa, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây