Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MASFICO VIỆT NAM
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cải thiện dịch vụ khách hàng: Đề xuất các phương án cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tối ưu hóa quy trình làm việc dựa trên phản hồi từ khách hàng.
Giải quyết khiếu nại: Khi cần thiết, hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan xử lý.
Liên hệ với khách hàng: Gọi điện thoại hoặc nhắn tin để liên hệ với khách hàng tại các khu vực để nắm bắt tình hình, hỏi thăm và thu thập thông tin về trải nghiệm của họ với sản phẩm và dịch vụ.
Lắng nghe phản hồi: Ghi nhận và tổng hợp phản hồi từ khách hàng về chất lượng phục vụ, sản phẩm, và tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh thị trường.
Phối hợp với đội ngũ kinh doanh: Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng và phản hồi của họ cho đội ngũ kinh doanh để có sự điều chỉnh và cải thiện kịp thời.
Báo cáo cho quản lý: Cập nhật tình hình công việc, đưa ra các đề xuất cải tiến và phân tích tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh dựa trên thông tin từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong các ngành liên quan đến phân phối sản phẩm hoặc xây dựng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc Dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng quản lý thông tin: Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và Microsoft Office để theo dõi và báo cáo thông tin.
Tinh thần chủ động: Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách kịp thời.
Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng làm việc tự chủ, linh hoạt trong việc sắp xếp lịch liên hệ và quản lý công việc cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp và lắng nghe hiệu quả, cả nói và viết, đặc biệt là qua điện thoại và email.

Quyền lợi

Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
Thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có tính học hỏi cao.
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Thu nhập: 9,000,000- 12,000,000 vnđ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4673542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MASFICO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây