TEEINPRINT
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng:
·Trả lời các thắc mắc, yêu cầu, và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, và các kênh trực tuyến khác.
·Hỗ trợ khách hàng trong việc theo dõi đơn hàng, kiểm tra tình trạng vận chuyển, và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ fulfillment.
Quản lý tài khoản khách hàng:
·Hướng dẫn khách hàng về quy trình vận hành của công ty và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ dropship, fulfillment.
·Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
·Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kho, vận chuyển, và bộ phận quản lý đơn hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng thời gian và theo tiêu chuẩn cao nhất.
·Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao hàng, và các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
Báo cáo và phân tích:
·Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất chăm sóc khách hàng và các vấn đề thường gặp để trình bày với cấp trên.
·Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến phản hồi của khách hàng để đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ.
Đào tạo và cải thiện quy trình:
·Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
·Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và hiểu rõ hơn về các dịch vụ fulfillment.

Yêu cầu công việc

·Kỹ năng vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm CRM.
·Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp.
·Kinh nghiệm: Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành e- commerce Print on Demand (POD),fulfillment.
· Thái độ: Tận tâm, kiên nhẫn, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
·Ngôn ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

Quyền lợi

·Lương cạnh tranh cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
·Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
· Hoạt động du lịch hàng năm, teambuilding, liên hoan sinh nhật ....
·Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất làm việc.
·Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về lĩnh vực dropship, fulfillment và e- commerce.
·12 Ngày phép năm + ngày phép ốm đautheo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 04:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4614556. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TEEINPRINT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây