Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BW JAPAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ, giám sát tiếp nhận, xử lý kịp thời yêu cầu, mong muốn của khách hàng
- Có trách nhiệm thông báo lên quản lý trực tiếp hoặc các Phòng/Ban liên quan trong trường hợp yêu cầu của KH có tính chất phức tạp, cần xin ý kiến chỉ đạo ngay lập tức.
- Có trách nhiệm theo dõi, thống kê, tối ưu thời gian hỗ trợ yêu cầu của khách hàng.
- Phụ trách xây dựng, điều chỉnh quy trình tiếp nhận yêu cầu cho khách hàng sau sử dụng dịch vụ và truyền thông, cung cấp tài liệu cho NV bán hàng vận dụng vào thực tế phục vụ khách hàng.
- Theo dõi, giám sát, hỗ trợ các cửa hàng và các kênh online xử lý các yêu cầu, nguyện vọng của KH hoặc các trường hợp khiếu nại phức tạp.
Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ
- Khảo sát các hoạt động CSKH từ các thương hiệu thời trang khác để tham mưu cho TP các hoạt động CSKH phù hợp với Cardina theo từng thời kỳ.
- Thực hiện chương trình Private Sale nhằm duy trì tệp KHTT và khai thác KH mới.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ (tặng quà, thư cảm ơn, tặng Voucher sử dụng cho dịch vụ khác…) nhằm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, tăng tỷ lệ khách hàng giới thiệu.
- Thực hiện các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của KH sau khi trải nghiệm dịch vụ (CSAT), khảo sát đánh giá mức độ trung thành của KH (NPS) hoặc các khảo sát khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp hoặc các BP khác.
Quản trị dữ liệu khách hàng
- Quản lý, thu thập data khách hàng, khai thác triệt để dữ liệu KH Online và Offline.
- Phối hợp cùng Sale Online thực hiện dự án đồng bộ data người dùng trên các kênh;
Quản lý và tối ưu hóa:
- Tối ưu hóa, khai thác triệt để nguồn dữ liệu KH sẵn có.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Theo dõi hiệu quả triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, thực hiện điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo khảo sát KH hàng quý/ hàng tháng hoặc khi có chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tuổi từ 23- 30. Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing/QTKD...hoặc có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc KH, Trải nghiệm KH, kiểm soát chất lượng dịch vụ từ 2 năm trở lên.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang.

- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc;
- Nắm được kiến thức, phương pháp về nghiên cứu hành vi khách hàng và xu hướng thị trường;
- Kỹ năng thực hiện các phương pháp khảo sát đo lường ý kiến khách hàng (CSAT, NPS, CES…)
- Kỹ năng xử lý tình huống giao tiếp với khách hàng;
- Kỹ năng thu thập, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều hình thức: gọi điện, khảo sát trực tiếp, thực hiện form khảo sát gửi qua email/ SMS…

- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4365556. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 217 Đê La Thành Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây