Chuyên viên chăm sóc khách hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng theo dự án.
- Quản lý đêm nghỉ Chủ sở hữu của khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng được đồng nhất và xuyên suốt theo hành trình khách hàng.
- Tham gia vào hoạt động tổ chức các sự kiện khách hàng với vai trò đảm bảo tính chuẩn mực của Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Yêu cầu công việc

- Sáng tạo, có nhiều ý tưởng hay áp dụng thực tế trong các chương trình Chăm sóc khách hàng.
- Biết lắng nghe và chịu khó học hỏi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, luật kinh tế, văn hóa, xã hội…
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có 2 ít nhất năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng ở các tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng… Có thời gian công tác tại các công ty kinh doanh lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng là một lợi thế.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên
- Hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Phụ cấp ăn trưa
- Khám sức khỏe định kì hàng năm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:00:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 3983277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây