Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

KHÁCH SẠN GOLF VALLEY
Mức lương
5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật các ý kiến đánh giá của khách hàng trên các kênh bán hàng (OTAs, mạng xã hội,…) và phối hợp với trưởng bộ phận/phòng kinh doanh phản hồi đánh giá của khách.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Trực tiếp kiểm tra tình trạng vệ sinh, trang thiết bị, đảm bảo các phòng VIP phải được set up đúng tiêu chuẩn welcome VIP trước khi khách lên phòng.
- Đạt target lượt đánh giá của khách hàng (kênh OTAs, Google, TripAdvisor).
- Tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh chóng các vấn đề than phiền của khách trong quá trình khách lưu trú.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian để sắp xếp công việc hiệu quả, có thể làm việc độc lập.
Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần học hỏi.
Sử dụng tốt các phần mềm của Microsoft Office (Word, Excel).
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.
Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quan hệ khách hàng (Guest Relation Officer) từ 1 năm trở lên.
Ngoại ngữ Tiếng Anh: viết & nói trôi chảy và khuyến khích thêm 01 ngoại ngữ khác.
Năng động, sáng tạo trong công việc.
Trung thực, tinh thần trách nhiệm, cam kết cao.
Khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao trong công việc.

Quyền lợi

Thưởng phí phục vụ trong thời gian thử việc.
Bảo hiểm y tế, BHXH theo luật LĐ.
Du lịch hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Nghỉ phép năm 12 ngày có lương.
Thưởng Lễ Tết.
Khám sức khỏe hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 14:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4900914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây