Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai chương trình Hợp tác kinh doanh đến CBT

Triển khai các chương trình hợp tác cùng kinh doanh đến CBT theo chủ trương của Công ty, tham gia đàm phán chốt ký Hợp đồng Quản lý cho thuê/ Hợp đồng thuê Biệt thự đến CBT

Hoàn tất các thủ tục để đưa BT vào chương trình CKD

Tham gia đánh giá Biệt thự, hoàn tất các thủ tục để đưa BT vào chương trình CKD (bàn giao cho Flamingo quản lý, khai thác, vận hành). Xây dựng quản trị hồ sơ Biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh.

Hoàn tất thủ tục thanh toán tiền thuê cho CBT

Theo dõi các khoản phải trả CBT, gửi thông báo thu nhập tới CBT, phối hợp với kế toán hoàn tất các thủ tục thanh toán tiền thuê cho CBT.

Kiểm tra, đánh giá biệt thự

Thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.
Phối hợp thực hiện kiểm tra đánh giá các Biệt thự trước khi bàn giao lại cho CBT khi kết thúc thời gian hưởng dụng khai thác của CĐT hoặc khi hết hạn/ tạm dừng/ dừng HĐ Quản lý cho thuê

Triển khai chương trình OSV đến CBT

Triển khai tư vấn, hướng dẫn và thực hiện thủ tục đăng ký tham gia chương trình OSV đến CBT

Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi

Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vi/ bộ phận liên quan giải quyết các ý kiến, phản ánh, khiếu nại của CBT liên quan đến các chương trình hợp tác, CKD.

Phối hợp thực hiện các chương trình CSKH BĐS sau bán

Phối hợp với toàn nhân viên trong bộ phận triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng Bất động sản sau bán đến CBT theo kế hoạch của Trung tâm dịch vụ khách hàng và chiến lược của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tập đoàn/ Tập đoàn theo từng giai đoạn.

Quản trị

Quản trị việc triển khai chương trình hợp tác CKD đến CBT

Trực Hotline

Trực hotline Trung tâm Dịch vụ khách hàng Flamingo theo lịch phân công.

Báo cáo

Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định.

Các công việc khác

Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm

Chứng chỉ (nếu có): Bằng cử nhân Tài chính/Kế toán/Luật/Thủ tục hoặc có kinh nghiệm làm việc ngành Tài chính/Kế toán/Luật/Thủ tục.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4 sao đến 5 sao.

Phẩm chất/ kỹ năng

Tận tụy, chu đáo, trách nhiệm, biết lắng nghe
Am hiểu các chính sách chăm sóc khách hàng
Am hiểu tâm lý khách hàng, hành vi khách hàng
Hiểu biết về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng
Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm...
Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
Du lịch nghỉ mát hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 14:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4348158. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây