Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TM & XNK NHẤT LÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xác nhận nguyên dẫn tới khiếu nại, thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chương trình chính sách
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Brand MKT và ban giám đốc
Thực hiện các nội dung tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giới thiệu sản phẩm tại các hoạt động Action- Workshop do phòng MKT tổ chức
Truyền thông tin khách hàng B2B có nhu cầu mở đại lý , phân phối các sản phẩm Nhatlam cho các kênh phân phối
Trả lời thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm (Thành phần dưỡng chất, hướng dẫn sử dụng, bảo quản …. )
Phỏng vấn, tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, các chương trình khuyến mãi ….
Tư vấn qua điện, qua FB, Web. nhằm cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng đang trực tiếp sử dụng sản phẩm, các chương trình áp dụng cho các sản phẩm ngành hàng mẹ và bé của Nhất Lâm
Giới thiệu các chương trình marketing cho khách hàng phòng MKT đang triển khai
Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn hotline, FB vào file
Phối hợp với content viết nội dung giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm theo định hướng của Brand MKT trên FB, Web
Xử lý các vấn đề liên quan tới sản phẩm thông qua các khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

Ngoại hình: Ưa nhìn, giọng nói chuẩn
Ưu tiên có Tiếng Anh
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Sử dụng thành tạo tin học văn phòng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Cử nhân dinh dương dưỡng, thực phẩm,....

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 10:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4570175. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô H18-H19, Ngõ 130, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây