Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đại diện Phê La tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của KH trên tất cả kênh bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm & đạt các chỉ số tốt nhất.
- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :
+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.
+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...
+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:
+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
- Chịu áp lực tốt và cẩn thận
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổi thiểu 02 năm trở lên và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử…

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Bảo hiểm

,
Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 08:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4448238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai,Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây