Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY GỐM SỨ MINH LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ thông tin và tư vấn bán hàng trên kênh fanpage và website

- Theo dõi, kiểm soát thời gian phản hồi

- Huy động nguồn lực hỗ trợ hoạt động giao tiếp với khách hàng tại kênh online (website, fanpage, ). Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu, chương trình quảng cáo, chương trình ưu đãi,...

- Giải đáp câu hỏi và hỗ trợ thông tin. Chuyển giao nhu cầu khách hàng đến bộ phận liên quan

- Tư vấn bán hàng

2. Hỗ trợ bảo hành nồi sứ dưỡng sinh

- Kiểm tra và hỗ trợ kích hoạt bảo hành, phối hợp với ITPM điều chỉnh dữ liệu nếu cần

- Hướng dẫn sử dụng dòng healthy cook

- Duyệt bảo hành, phối hợp với showroom thực hiện hình thức bảo hành tại nhà hoặc tại showroom

- Gọi chăm sóc sau bảo hành

3. Chăm sóc khách hàng thẻ thành viên

- Gọi chúc mừng sinh nhật

- Gói quà, thực hiện các thủ tục gửi quà

- Gọi chăm sóc, xác nhận quà đến tay khách hàng

- Gọi chăm sóc nâng cấp thẻ thành viên

4. Tiếp nhận và theo dõi, xử lý khiếu nại dịch vụ đa kênh

- Tiếp nhận các trường hợp và chuyển giao đến các bộ phận liên quan, phối hợp xử lý

- Theo dõi kết quả xử lý và phản hồi đến khách hàng

5. Báo cáo

6. Chịu trách nhiệm chỉ số hài lòng khách hàng tại kênh CSKH

7. Các công việc khác theo chỉ đạo của công ty và cấp trên theo mục tiêu của công ty

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

­- Ít nhất 2 năm làm các công việc thuộc bộ phận tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu khách hàng hoặc tương đương

­- Có hiểu biết về cơ cấu vận hành của phòng Kinh Doanh ở các công ty ngành hàng FMCG

­- Đọc hiểu và xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng, kịch bản chăm sóc khách hàng, kịch bản nghiên cứu và đo lường sự hài lòng của khách hàng.

­- Có kỹ năng làm việc tốt với con người và số liệu liên quan đến khách hàng.

­- Có tư duy và phân tích khách hàng. Có khả năng đọc các báo cáo sự hài lòng của khách hàng, chỉ số vận hành của đội ngũ chăm sóc bán hàng và chỉ số đánh giá hiệu quả của các hoạt động hỗ trợ kinh doanh

­- Ưu tiên ứng viên thành thạo vi tính văn phòng và các hệ thống quản lý khách hàng, bảo hành,..

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong tập đoàn Gốm sứ hàng đầu Việt Nam

- Mức lương hấp dẫn,

- Đầy đủ chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước

- Thưởng tháng 13

- Có hỗ trợ nhà ở/ Ký túc xá cho nhân viên ở xa

- Quà tặng Sinh nhật, tang, hiếu , hỉ,...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-05 17:01:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3218794. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY GỐM SỨ MINH LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây