Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

SAKURA BEAUTY VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ phân tích các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
Xây dựng phát triển tài liệu đào tạo sản phẩm, các bài Test sản phẩm dành cho nhân viên
Survey thị trường và đối thủ về các chương trình Promotion, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, traffic hệ thống
Hỗ trợ giám sát NVBH tại các showroom uỷ quyền
Lên kế hoạch training online định kỳ cho hệ thống các showroom uỷ quyền, đại lý kênh GT, OTC...
Giải quyết các thắc mắc của khách về chương trình khuyến mãi, xác nhận thông tin brand, địa chỉ mua hàng, xác nhận thông tin sản phẩm chính hãng
Liên hệ xác nhận thông tin khách sinh nhật, gửi evoucher + spa cho khách
Chủ động liên hệ survey khách hàng, survey sản phẩm theo kế hoạch đã đặt ra
Ghi nhận và báo cáo về các complain của khách trong quá trình khảo sát, report và đưa ra phương án đề xuất giải quyết cho các vấn đề trên
Thực hiện báo cáo tuần/ quý/ tháng.
Linh động ghi nhận các tình huống phát sinh chuyển thông tin cho sale nhằm giúp khách hàng an tâm khi sử dụng Sakura
Qua kho đóng quà sinh nhật khách lẻ
Liên hệ update thông tin khách hàng theo data được phân bổ trên hệ thống CRM
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Nhạy bén trong công việc, kỹ năng quan sát tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị,...
Có khả năng làm việc xử lý công việc độc lập và nhóm.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và đàm phán tốt.
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí CSKH, ưu tiên trong ngành Dược Mỹ Phẩm
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh khi tương tác với khách hàng

Quyền lợi

Phụ cấp khác: Gửi xe
Thưởng vào các dịp Lễ Tết; Thưởng lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật,...
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
Review tăng lương 2 lần/năm;
Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Teambuilding và các hoạt động nội bộ của công ty
Chế độ ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-28 20:55:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4315280. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAKURA BEAUTY VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây