Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cà Mau, Cà Mau
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện dịch vụ hậu mãi cho khách hàng (bao gồm giải quyết khiếu nại), bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như:
(iv) Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ.
(i) Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
(vi) Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
(ii) Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, ...).
(iii) Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
(v) Quảng bá các chương trình khuyến mãi.
- Không ngừng học hỏi và cải tiến bản thân.
- Thực hiện hồ sơ/thủ tục cho chương trình Marketing .
- Lập kế hoạch/quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Quản lý data khách hàng .
- Thực hiện các chức năng, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban/lãnh đạo bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các ngành Marketing, ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh, truyền thông; sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ưu tiên ứng cử viên hiểu biết về ngành nông nghiệp và Công ty PVCFC.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm office: Word, Excel, Power Point...
- Có khả năng tổng hợp, báo cáo và viết văn bản.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng.
*** Quyền lợi:
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Được tham gia các dự án lớn của ngành dầu khí, được tham dự các khóa học bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý;
- Được tham gia các khóa đào tạo về Văn hóa doanh nghiệp của Công ty và chương trình Bảy thói quen hiệu quả (7 Habits) ...;
- Hưởng mức lương và phụ cấp hấp dẫn tương xứng với năng lực của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
*** Yêu cầu ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link: docs.google.com/forms/d/18OB0ZTrAijr7C3upf_4bTSteGR8qVfUQDHQf2gbfZDA/edit
*** Địa điểm làm việc: Địa điểm sẽ được trao đổi cụ thể khi ứng viên tham gia phỏng vấn.
*** Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 29/02/2024.

Quyền lợi

Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước
Hưởng mức lương và phụ cấp hấp dẫn tương xứng với năng lực của bản thân
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:38:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4060926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây