Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…
- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành
- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.
- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty
- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng
- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào- ra, …
- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.
- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý
- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4597805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: C1-2 Đường D16, KDC Việt - Sing, KP4, P.An Phú, Thuận An, Bình Dương Thuan An 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây