Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C (Trước Bán)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi chép và cập nhật đầy đủ thông tin, phản hồi của khách hàng lên CRM
Nắm bắt nhu cầu, vấn đề và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp
Chăm sóc và theo dõi tiến trình ra quyết định của khách hàng, thúc đẩy chốt hợp đồng
Gọi điện theo danh sách data có sẵn (không phải tìm kiếm) để tư vấn giới thiệu sản phẩm Meey Map & Meey CRM tới khách hàng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng nâng cấp gói dịch vụ, mua thêm các tính năng bổ sung
Giải thích tính năng, lợi ích, ưu điểm của sản phẩm, so sánh và làm nổi bật lợi thế cạnh tranh

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Telesales, am hiểu hoặc từng làm trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm, bất động sản
Kiến thức:
Am hiểu thị trường bất động sản, công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh
Hiểu biết về bất động sản, thương mại điện tử.
Kỹ năng/khả năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và xử lý từ chối khéo léo
Kỹ năng lắng nghe, khai thác thông tin, đặt câu hỏi mở
Yêu cầu khác:
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý bán hàng, kinh doanh

QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ

Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo

Đào tạo – Phát triển

Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới

Chăm sóc sức khỏe, đời sống

Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 23:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C (Trước Bán) - Mã tin đăng: 5253421. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây