Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ban Quản Lý TTTM

CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các thắc mắc/khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng (khách thuê gian hàng/khách hàng).
Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng thuê mặt bằng tại TTTM; Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM, đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động Marketing theo chuỗi, các chương trình hợp tác marketing với gian hàng.
Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê; đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện công tác đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật, Marketing.
Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
Tổi thiểu 1- 2 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng.
Độ tuổi: 24- 32 tuổi. Nam/nữ ngoại hình khá.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Đối với ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
Thành thạo Microsoft Offices và các phần mềm liên quan đến công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại.

Quyền lợi

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
Bảo hiểm sức khỏe: Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty; Khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao.
Tháng lương thứ 13, thưởng thành tích theo năng lực (căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc)
Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
Thu nhập: 12.000.000 đồng- 20.000.000 đồng/tháng
Ăn ca: hỗ trợ ăn trưa 850.000 đồng/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 04:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ban Quản Lý TTTM - Mã tin đăng: 4568557. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes River, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây