Chuyên viên chăm sóc khách hàng - BQL Trung tâm thương mại Nguyễn Tuân - TNPM - ROX Key - 1N325

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:

Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết.
Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh

Duy trì mối quan hệ với Cư dân:

Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.

Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:

Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà

Cập nhật thông tin của Cư dân:

Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến Cư dân
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.

Báo cáo:

Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
Báo cáo theo dõi việc thu hồi công nợ của Cư dân.
Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.

Thu phí và theo dõi công nợ

Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
Liên hệ nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (cấp Band 3), Cao Đẳng (cấp Band 2) chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,....

Kinh nghiệm:

Đối với cấp bậc chuyên viên chính (Band 3): Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.
Đối với cấp bậc chuyên viên (Band 2): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.

Kiến thức:

Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý chung cư.

Năng lực:

Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực tỉ mỉ trong công việc.

Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:

Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …

Đào tạo và thăng tiến:

Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - BQL Trung tâm thương mại Nguyễn Tuân - TNPM - ROX Key - 1N325 - Mã tin đăng: 4614843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây