Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN MB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 30
Mô tả công việc

Tham gia đầy đủ và thường xuyên các buổi đào tạo về phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản, đào tạo phái sinh cùng các kỹ năng telessales, đàm phán … để nâng cao khả năng tư vấn đầu tư và bán hàng.
Tư vấn, giải thích, bán cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty có liên quan đến chứng khoán – tài chính;
Hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các giao dịch liên quan.
Giới thiệu khách hàng mở tài khoản và giao dịch chứng khoán

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

Có tinh thần kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp nghiêm túc
Năng động, nhiệt tình , Chịu được áp lực công việc cao.Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Đam mê và yêu thích lĩnh vực chứng khoán.
Tốt nghiệp Đại học trở lên về chuyên ngành Chứng khoán hoặc tài chính, ngân hàng…

Ưu tiên:

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự; Am hiểu về thị trường chứng khoán...

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
Lương cơ bản 6 – 10 triệu/ tháng và hoa hồng cao tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Hồ sơ yêu cầu

Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ
Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Nơi nhận hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :

Phòng Nhân sự & Đào Tạo Khu vực Phía Bắc & HO: Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà MB- Số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Phòng Nhân sự & Đào Tạo Khu vực Phía Nam: Tầng 5, Số 259 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp - Mã tin đăng: 4020240. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3, phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây