Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đang và sau quá trình mua hàng (sử dụng dịch vụ), làm tăng lượng khách hàng trung thành, gia tăng doanh thu cho công ty.
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng, kết hợp với những bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết
Đưa ra các báo cáo về chỉ số hài lòng các dịch vụ hiện có

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ và báo cáo định kỳ

- Gọi chăm sóc theo quy định hiện hành của phòng Chăm sóc khách hàng

- Gọi Khách hàng sau khi sử dụng liệu trình tặng quà, mời đến cơ sở thăm khám, upsale thêm dịch vụ

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí CSKH/ Telesale

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT

Yêu cầu khác:

- Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng.- Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe

- Năng lực bán hàng qua điện thoại

Thời gian làm việc: 8h15- 17h30 (6 ngày/tuần)

- Thử việc 2 tháng, lương cứng thử việc = 85% lương cứng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa: 730k/ tháng
- Lương cứng chính thức: 8 triệu
- Thưởng Hoa Hồng
Tổng thu nhập 12tr- 20tr/tháng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 18:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) - Mã tin đăng: 4791364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây