Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

GIOVANNI VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,....v.v.)
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp

Yêu cầu công việc

Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cả CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00- 17h30)
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 12:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center - Mã tin đăng: 4632671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GIOVANNI VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây