Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp - Hệ thống BĐS Thương Mại ZetaGroup

ZETA BUILDING
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, kiểm soát, sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ, chỉnh chu các khu vực chung của tòa nhà (Khu vực không thuộc quyền sở hữu của khách thuê)
Hàng ngày kiểm soát các sự vụ, sự cố trên App công ty. Chủ động thông báo và điều phối phòng ban liên quan khắc phục
Thu thập thông tin khách hàng khi có yêu cầu
Thực hiện công tác báo cáo ngày và báo cáo định kỳ theo quy định
Phối hợp/ Kiểm soát và giám sát dịch vụ QLVH, dịch vụ bảo vệ và vệ sinh … tòa nhà/các tòa nhà theo sự phân công từ Khối VH
Đón tiếp khách, trực điện thoại, soạn thảo văn bản, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
Thực hiện công tác CSKH như thăm hỏi, lấy ý kiến /khách hàng về chất lượng phục vụ của BQL các tòa nhà /Nhà thầu dịch vụ
Phối hợp và hướng dẫn cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách thuê, nhà thầu thi công, nhà thầu dịch vụ… tại tòa nhà/các tòa nhà
Các công tác phối hợp khác với CV QLVH và theo sự phân công của PGĐ Vận hành
Phối hợp thực hiện công tác check- in, check- out, công tác bàn giao mặt bằng thuê tại tòa nhà/các tòa nhà

Yêu cầu công việc

Học vấn:

Bằng tốt nghiệp/Cử nhân ngành nghề liên quan

Kỹ năng giao tiếp:

Kỹ năng viết lách xuất sắc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giao tiếp mạnh mẽ
Thông thạo tiếng Anh là ưu điểm

Kỹ năng máy tính:

Khả năng làm việc với các tài nguyên CNTT như cơ sở dữ liệu và bảng tính, để thu thập và quản lý thông tin

Kinh nghiệm:

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan

Đặc điểm chính:

Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc với khả năng đa nhiệm
Sáng tạo và khả năng sử dụng sáng kiến
Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Giỏi viết báo cáo và thuyết trình
Kiến thức liên quan đến kinh doanh và nhận thức tốt về các vấn đề hiện tại

Quyền lợi

Thưởng tháng 13, các kỳ nghỉ lễ/tết trong năm
Thưởng Bonus theo KPI công ty hàng quý, hàng năm
Thời gian làm việc: T2- T7- 8h- 17h
Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty theo quy định (Teambuilding, du lịch,)
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau tháng thử việc
Thử việc: 2 tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 07:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp - Hệ thống BĐS Thương Mại ZetaGroup - Mã tin đăng: 4387557. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ZETA BUILDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây