Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp - Mirai Care (Lương Cơ Bản Upto 15M + Doanh Thu, Thu Nhập Hấp Dẫn)

TẬP ĐOÀN BELIEF HOLDINGS
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với nhóm & phòng ban liên quan để đảm bảo công việc;
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ xin visa, phối hợp với các bộ phận liên quan check kỹ thông tin của khách hàng trước khi nộp lên ĐSQ.
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty (liệu pháp tế bào gốc, trị liệu tự kỷ).
Cập nhật dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác vào hệ thống CRM
Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ. Xử lý khiếu nại (nếu có)
Hướng dẫn khách hàng các bước đăng ký dịch vụ, đặt lịch khám, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn hoặc khách hàng quan tâm trên để lại số điện thoại trên fanpage.
Các công việc khác theo sự phân công của Leader.

Quyền lợi

1 lần du lịch/năm,
Lương tháng 13. Thưởng doanh thu. Thưởng khác,
Chiết khấu 40- 50% mua hàng nội bộ,
Thu nhập: 10- 15 triệu + 0.2% doanh thu khách hàng ký hợp đồng
Được đào tạo nghiệp vụ liên quan tới công việc,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 23:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp - Mirai Care (Lương Cơ Bản Upto 15M + Doanh Thu, Thu Nhập Hấp Dẫn) - Mã tin đăng: 5268415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN BELIEF HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây