Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CRM

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU
Mức lương
13 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng (CS):
2 Kết nối và chuyển thông tin chuyên môn cần tư vấn chuyên sâu và chuyên biệt về sản phẩm, thiết kế, bảo trì bảo hành tới các bộ phận liên quan như bán hàng, thiết kế và kỹ thuật
1 Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và tư vấn nhu cầu của tất cả các khách hàng mới và cũ liên hệ qua số điện thoại hotline, website và các tài khoản mạng xã hội liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, chương trình khuyến mại, bảo trì bảo hành và đề xuất hợp tác
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
3 Phân tích nhóm đối tượng khách hàng và hành vi tiêu dùng để khắc họ rõ nét chân dùng khách hàng mục tiêu và thiết lập kịch bản nhằm tối đa hóa điểm chạm
4 Thực hiện các khảo sát đánh giá nhu cầu cũng như mức độ hài lòng của khách hàng
1 Tham gia xây dựng chương trình quà tặng cũng quyền lợi CRM để nuôi dưỡng khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới (quà chào mừng, quà sinh nhật, lễ tết, quà tân gia, refer- a- friend, loyalty programs...)
2 Nhận định, phân tích, đánh giá và lên kế hoạch marketing kênh CRM (web push, EDM, SMS, ZNS, chatbot, messenger...) nhằm tối ưu kênh và tăng trải nghiệm khách hàng
5 Tham gia tổ chức các hoạt động và sự kiện khách hàng định kỳ (workshop, networking, afternoon tea...)
Khác:
3 Nghiên cứu, khai thác dữ liệu và tối ưu kênh nhằm góp phần tìm kiếm nguồn doanh thu mới từ dịch vụ after- sales và CRM cho công ty
1 Ghi chép, lưu trữ, theo dõi và hệ thống hóa đầy đủ dữ liệu khách hàng nhằm phục vụ cho việc đo lường hiệu quả marketing và hỗ trợ tối đa cho đội ngũ bán hàng và after- sales services
2 Thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu, thường xuyên cập nhật các công cụ CRM mới đồng thời liên tục học hỏi kĩ năng và trau dồi chuyên môn để đáp ứng đòi hỏi sáng tạo cao trong công việc

Yêu cầu công việc

Trình độ văn hóa: Đại học/Cao đẳng
Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành bán hàng/marketing/dịch vụ/chăm sóc khách hàng
Giới tính: Nam/nữ
Độ tuổi: Từ 22 đến 30
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc CS/CRM/Sales Admin cho các thương hiệu thiết kế nội thất, thời trang, tiêu dùng, thương mại điện tử của nước ngoài hoặc nhà hàng, khách sạn, bất động sản trong phân khúc cao cấp
- Có tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng cao cấp
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về marketing automation là một lợi thế
Kỹ năng:
- Khả năng duy trì, thiết lập, quan hệ tốt
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và Microsoft Office thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, nắm bắt vấn đề, tâm lý khách hàng và xử lý tình huống nhanh nhậy
Các yêu cầu khác:
- Thái độ làm việc nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã, đúng mực
- Biết xây dựng môi trường làm việc hợp tác, lành mạnh, tích cực
- Trung thành với lợi ích của Công ty
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn, mức thưởng theo năng lực và kết quả kinh doanh.
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 19:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CRM - Mã tin đăng: 4534170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây