Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service SpecialistUrgent job Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chương trình tri ân:
- Thực hiện các động thông báo/ đăng ký Sở công thương cho các chương trình tri ân khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và hỗ trợ Đại lý.
- Sáng tạo, xây dựng chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và Đại lý
- Lập báo cáo, hồ sơ thanh toán các chi phí thực hiện và chi phí hỗ trợ cho Đại lý.
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả và mức chi phí hỗ trợ cho các chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng tại Đại lý.
- Tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ về chương trình tri ân khách hàng cho Đại lý
- Thực hiện phối hợp về hoạt động quảng bá chương trình tri ân khách hàng trên các kênh website, fanpage, App Hyundai ME… ở cấp độ nhà phân phối và hỗ trợ Đại lý
- Thực hiện và báo cáo chương trình tri ân KH ở cấp độ nhà phân phối.
- Thực hiện phối hợp về thiết kế ấn phẩm phục vụ chương trình tri ân khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và hỗ trợ Đại lý
Chương trình Hướng dẫn sử dụng xe an toàn:/ Safely using car program
- Quản lý, điều phối hoạt động tổ chức các buổi đào tạo Hướng dẫn sử dụng xe an toàn dành cho KH (trực tiếp tại Đại lý)
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả và mức chi phí hỗ trợ cho các chương trình/hoạt động Hướng dẫn sử dụng xe an toàn dành cho khách hàng tại Đại lý.
- Lên ý tưởng nội dung, thực hiện các đoạn phim ngắn phục vụ cho việc quảng bá, tài liệu đào tạo cho chương trình
- Lập báo cáo, hồ sơ thanh toán các chi phí thực hiện và chi phí hỗ trợ cho Đại lý.
- Tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ về chương trình Hướng dẫn sử dụng xe an toàn cho Đại lý
Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung)
- Tham gia đào tạo và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.
- Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình CSKH của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kì (tháng- Quý- năm) chỉ số KPIs.
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu: như giải quyết khiếu nại, trả lời KH qua tổng đài

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp/Qualification: Đại học trở lên / University and above
- Kỹ năng: văn phòng (đặc biệt excel), tổng hợp báo cáo / office (special excel), report synthesis
- Ngoại ngữ/Foreign language: Tiếng Anh / English
- Kinh nghiệm làm việc/Working experience: 03 năm / 3 years
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc / Job planning skills
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán và thuyết trình / communication, negotiation skills and presentation
- Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác/Other factors considered for recruitment:
+ Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc theo nhóm
+ Có kinh nghiệm hoặc khả năng lập báo cáo, thu thập phân tích số liệu tốt.
+ Có kinh nghiệm tổ chức hoặc tham gia các chương trình đào tạo khách hàng trực tiếp gồm lý thuyết và thực hành thực tế.
+ Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về truyền thông, quảng bá và có khả năng viết bài truyền thông trên các kênh website, youtube, App…
+ Có kinh nghiệm tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự chăm sóc khách hàng.
+ Có kinh nghiệm và tư duy sáng tạo, nhanh nhạy với các cập nhật thông tin, tin tức và xu hướng trong việc tổ chức các chương trình duy trì trung thành khách hàng.
+ Có kinh nghiệm hoặc khả năng trong việc viết kịch bản thực hiện các video ngắn sáng tạo.
+ Có khả năng điều phối sắp xếp công việc ở áp lực cao, và sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Đại lý
+ Có kinh nghiệm tổ chức hoặc tham gia các chương trình/sự kiện tri ân khách hàng, chăm sóc khách hàng trung thành.
+ Có thể đi công tác (dài hơn 1 ngày) tại các địa phương khác.
+ Có kinh nghiệm hoặc kiến thức trong ngành ô tô – xe du lịch.
* Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4- 7 tháng lương)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.

Quyền lợi

Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4- 7 tháng lương)

Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật

Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:05:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service SpecialistUrgent job Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam - Mã tin đăng: 4101947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây