Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp

FPT SMART CLOUD (FCI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

LẬP KẾ HOẠCH

- Từ ngày 1 đến ngày 5 hàng tháng cần hoàn tất kế hoạch chăm sóc Khách hàng trong tháng: chăm sóc chủ động và chăm sóc bị động

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN

- Phối hợp cùng kinh doanh thực hiện kế hoạch gặp gỡ trực tiếp Khách hàng trong tháng, chăm sóc Khách hàng lớn vào các dịp đặc biệt
- Lên checklist, phối hợp các đơn vị nội bộ và bên ngoài thực hiện các kế hoạch về các chương trình chăm sóc hoặc quảng bá sản phẩm.
- Làm công văn, giấy tờ phát sinh theo chương trình, sự vụ để gửi đến KH
- Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để giao lưu, ăn uống, liên hoan ...ngoài giờ làm việc (khi cần thiết)
- Tính toán chi phí và lựa chọn quà phù hợp, xin duyệt chi phí, với các KH VIP gặp gỡ thường xuyên, duy trì mối quan hệ. Khách hàng gặp sự cố hoặc đang phàn nàn về dịch vụ
- Hoàn tất các giấy tờ, hoàn ứng nếu có

BÁO CÁO

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo phân công của cấp trên
- Thực hiện toàn bộ báo cáo kết quả CSKH trong tháng

Yêu cầu công việc

HỌC VẤN

- Thành thạo Microsoft Office
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Tốt nghiệp đại học

KỸ NĂNG- KINH NGHIỆM

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH doanh nghiệp, hán hàng các sản phẩm công nghệ: Cloud, AI là một lợi thế
- Thường xuyên cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có vốn kiến thức xã hội tốt để tự tin hơn khi giao tiếp với Khách hàng

PHẨM CHẤT CÁ NHÂN

- Có tinh thần trách nhiệm với công nghiệp
- Thân thiện, hài hòa, cởi mở trong giao tiếp
- Lắng nghe, có tinh thần học hỏi
- Cẩn thận, tỉ mỉ

DIỆN MẠO

- Hình thức ưa nhìn
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát

Quyền lợi

• Gói hỗ trợ học tập cho con em công đoàn FCI.
• Làm việc trong môi trường sáng tạo tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam.
• Thu nhập: thương lượng.
• Gói chăm sóc cao cấp FPT
• Tài trợ các khóa học và chứng chỉ liên quan
• Cơ hội thăng tiến: nhân sự được tuyển dụng có thể theo lộ trình thăng tiến trở thành Chuyên gia Công nghệ cấp Tập đoàn FPT.
• Hoạt động và văn hóa với FCI và Tập đoàn FPT.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:11:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4109952. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FPT SMART CLOUD (FCI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây