Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi các chương trình Chăm sóc khách hàng khác đang triển khai tại các Khách sạn do công ty quản lý: Tặng bánh sinh nhật cho khách, tặng gói setup phòng nhân dịp đặc biệt
Hỗ trợ khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh của khách sạn trong giai đoạn mới setup
Tổ chức các sự kiện, hoạt động Chăm sóc khách hàng như: Tổ chức chương trình Cooking Class, City Tour, thăm quan các làng nghề truyền thống
Theo dõi tỉ lệ chuyển đổi review của các khách sau khi tham gia chương trình
Có lịch trực CSKH- QC host trực tiếp tại cơ sở theo lịch
Phối hợp cùng quản lý cơ sở phân tích và làm rõ nguyên nhân, giải quyết sự vụ sự việc phát sinh (mức độ nghiêm trọng) với khách hàng
Lên ý tưởng và triển khai thực hiện các chương trình gia tăng trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lắng nghe
Có thể làm việc xoay ca và làm vào dịp Lễ, tết.
Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, cung cách hỗ trợ vui vẻ, hòa nhã, ngay cả khi đang đối mặt với tình huống khó xử
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong mảng Du lịch- Khách sạn là một lợi thế
Tinh thần tích cực và tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ, giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng qua tổng đài
Tốt nghiệp Cao đẳng- Đại học trở lên các chuyên ngành
Kiến thức cơ bản trong ngành chăm sóc khách hàng, đặc biệt qua tổng đài
Khéo léo, linh hoạt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 22- 28 tuổi
Kỹ năng chịu áp lực

Quyền lợi

Thưởng lễ tết, sinh nhật, liên hoan, du lịch
Được tham gia các chương trình gắn kết, Teambuilding, du lịch hằng năm.
Thu nhập: 7.000.000đ- 10.000.000 VNĐ + thưởng
Được đào tạo thêm về nghiệp vụ, kỹ năng
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo chính sách công ty
Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4821201. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 29 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây