Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ nhau trên tinh thần làm việc nhóm
Tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin yêu cầu của khách qua hotline,
Gọi điện trực tiếp đến các khách hàng tiềm năng của công ty theo tệp data có sẵn hoặc theo yêu cầu cần thiết của mỗi chiến dịch,
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng theo cách nhiệt tình, đúng và đủ thông tin cần thiết,
Giao tiếp, quan hệ, quản trị khách hàng thông minh, có khoa học.
Hỗ trợ đào tạo lại cho bạn khác (nếu có)
Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và tư vấn khách hàng thường xuyên
Thực hiện nhắn tin gọi điện theo hướng chủ động lại cho khách hàng khi cần thiết
Cập nhập thông tin về tiến trình tư vấn và báo giá, tiến trình tư vấn lên phần mềm đầy đủ
Thu thập data cần thiết có lợi cho Marketing và công ty, đặc biệt có lợi cho cá nhân nhân sự tư vấn khi có thể
Các công việc khác (nếu có, tùy thời điểm cần hỗ trợ)

Yêu cầu công việc

Làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo
Có khả năng thuyết phục/ trò chuyện/ đàm phán với khách hàng để đạt được mục tiêu.
Giới tính: Nữ/ Nam/ LGBT.....
Có hiểu biết về ngành VLXD, BDS, Dự án/ thầu là lợi thế.
Lễ phép
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc với đội nhóm khi họp.
Có chuyên môn rõ ràng về Tư vấn bán hàng
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
Có tố chất leader/ kinh nghiệm CSKH/ tư vấn khách hàng là lợi thế lớn để trở thành Leader nhánh Sales/ CSKH.
Không ngại gọi điện/ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại
Có tinh thần trách nhiệm cao với tổ chức và cá nhân
Có tính đồng đội
Trung thực/ minh bạch trong quá trình làm việc với nội bộ Sales Marketing và các phòng ban khác.
Nói năng lưu loát, rõ ràng.
Đam mê phát triển Marketing/ Telemarketing/ CSKH.
Hòa đồng, năng động.

Quyền lợi

BHXH + nghỉ phép theo quy định.
Đào tạo Sales Marketing (tư duy/ chiến lược/ plan/....).
Nhận các ấn phẩm công nhận kết quả đóng góp cho team và công ty.
Du lịch hằng năm với công ty (ít nhất 1 năm/lần).
Lộ trình phát triển lên Leader chuyên môn.
Lương (7tr) + hoa hồng
Thưởng Lễ + Tết + Bức phá trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 18:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4576701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây