Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Service Executive

PAO'S SAPA LEISURE HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc.
• Phối hợp với Bộ phận Buồng phòng/ Bộ phận Kĩ thuật để giải quyết các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Cung cấp thông tin về thị trấn/ vùng miền, bản đồ và các thông tin chung đến khách hàng.
• Thực hiện quy trình check- in theo tiêu chuẩn của khách sạn. Phiếu đăng kí được điền thông tin đầy đủ. Tất cả các thông tin được cập nhật chính xác trên hệ thống. Thủ tục nhận phòng được thực hiện một cách nhanh gọn và chính xác.
• Hỗ trợ nhận thông tin đặt phòng tại Quầy lễ tân qua điện thoại, hoặc khi bộ phận Đặt phòng đã hết giờ làm việc.
• Chú ý đến các khách đặc biệt, khách quan trọng. Nhận biết và trực tiếp gặp mặt, hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng sau khi khách đã hoàn thành thủ tục trả phòng, báo cáo các vấn đề ngay lập tức cho Quản lý bộ phận Lễ tân/ Trợ lí Quản lý bộ phận Lễ tân.
• Hỗ trợ lễ tân bán và sắp xếp phòng cho khách walk- in.
• Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross- training khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Báo cáo ngay lập tức cho Quản lý bộ phận Lễ tân/ Trợ lí Quản lý bộ phận Lễ tân các phàn nàn của khách hàng. Tuy nhiên, chủ động giải quyết các vấn đề đơn giản để không làm mất thời gian của khách hàng.
• Đưa khách về phòng sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng.
• Nhanh chóng trả lời các cuộc điện thoại. Bao giờ cũng trả lời trong 3 hồi chuông và luôn dùng câu chào tiêu chuẩn.
• Tuân thủ các chính sách và quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Năng động và nhạy bén, xử lý tình huống tốt
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí nhân viên lễ tân

Quyền lợi

• Được tham gia Bảo hiểm theo quy định
• Các chế độ quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
• Mức lương cạnh tranh
• Nghỉ 1 ngày/ tuần;12 ngày phép/ năm
• Thưởng hàng tháng, thưởng lễ tết, tiền hoa hồng, lương tháng 13

Tham gia vào các hoạt động gắn kết cho CBNV trong Công ty (tiệc cuối năm, sinh nhật CBNV, tham quan du lịch hàng năm...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 21:25:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Service Executive - Mã tin đăng: 4194069. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Đường Violet , Thị trấn Sapa , Huyện Sapa , Tỉnh Lào Cai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây