Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội

NINJA VAN
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo chỉ số vận hành FM đạt target hàng tháng thông qua giám sát và chủ động làm việc với Vận Hành để cải thiện.
Đảm bảo việc xử lý vấn đề của khách hàng bằng nghiệp vụ và tận dụng kỹ năng mềm để hạn chế những vấn đề leo thang
Gặp gỡ và liên lạc chặt chẽ với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng, chẳng hạn như nhận hàng, giao hàng hoặc khiếu nại dịch vụ

Yêu cầu công việc

Làm chủ được cảm xúc là yêu cầu bắt buộc
Khéo léo và giỏi giao tiếp để thúc đẩy các nhóm nội bộ và các tài khoản bên ngoài
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tốt nếu có kinh nghiệm với hệ thống Salesforce
Quản lý khối lượng công việc khoa học và chi tiết
Tiếng Anh cơ bản
Có tư duy và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho công việc Account Management
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc hậu cần
Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc

Quyền lợi

Phúc lợi:

2 tháng thử việc full lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Được cấp Laptop khi làm việc
Thưởng Tết, thưởng tháng 13
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Review lương 1 năm/ lần
Đóng BHXH full lương
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Cơ hội huấn luyện:

Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý

Đồng nghiệp:

Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 06:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội - Mã tin đăng: 4778886. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Publik Office, 38A Nguyễn Thị Diệu, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh | 190 Huỳnh Văn Bánh, Ward 12, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây