Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Hải Tiến-Thanh Hóa, Cát Bà-Hải Phòng)

FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Cát Hải, Hải Phòng; Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai chương trình Hợp tác kinh doanh đến Chủ Biệt Thự

- Tham gia đánh giá Biệt thự, hoàn tất các thủ tục để đưa BT vào chương trình Cùng kinh doanh. Xây dựng quản trị hồ sơ Biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh.
- Hoàn tất các thủ tục để đưa BT vào chương trình CKD
- Theo dõi các khoản phải trả CBT, gửi thông báo thu nhập tới CBT Cát Bà, phối hợp với kế toán hoàn tất các thủ tục thanh toán tiền thuê cho CBT.
- Hoàn tất thủ tục thanh toán tiền thuê cho CBT
- Triển khai các chương trình hợp tác cùng kinh doanh đến CBT theo chủ trương của Công ty, tham gia đàm phán chốt ký Hợp đồng Quản lý cho thuê/ Hợp đồng thuê Biệt thự đến Chủ biệt thự
Kiểm tra, đánh giá biệt thự
- Phối hợp cùng FCBR thực hiện kiểm tra đánh giá các Biệt thự trước khi bàn giao lại cho CBT Cát Bà khi kết thúc thời gian hưởng dụng khai thác của CĐT hoặc khi hết hạn/ tạm dừng/ dừng HĐ Quản lý cho thuê
- Triển khai tư vấn, hướng dẫn và thực hiện thủ tục đăng ký tham gia chương trình OSV đến CBT Cát Bà.
- Triển khai chương trình OSV đến CBT
- Thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.
Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi
- Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vi/ bộ phận liên quan giải quyết các ý kiến, phản ánh, khiếu nại của CBT CB liên quan đến các chương trình hợp tác, CKD.
- Phối hợp thực hiện các chương trình CSKH BĐS sau bán
- Phối hợp với toàn nhân viên trong bộ phận triển khai các chương trình CSKH BĐS sau bán đến CBT Cát Bà theo kế hoạch của TT DVKH và chiến lược của TT CSKH Tập đoàn/ Tập đoàn theo từng giai đoạn.
Quản trị việc triển khai chương trình hợp tác CKD đến CBT CB.
Trực hotline theo lịch phân công.
Báo cáo: Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
Chứng chỉ (nếu có): Bằng cử nhân Tài chính/Kế toán/Luật/Thủ tục hoặc có kinh nghiệm làm việc ngành Tài chính/Kế toán/Luật/Thủ tục.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Phẩm chất/ kỹ năng
Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Tận tụy, chu đáo, trách nhiệm, biết lắng nghe
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng
Am hiểu tâm lý khách hàng, hành vi khách hàng
Am hiểu các chính sách chăm sóc khách hàng
Hiểu biết về dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện.
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-28 14:10:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Hải Tiến-Thanh Hóa, Cát Bà-Hải Phòng) - Mã tin đăng: 4314564. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây