Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khoá Học Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC WINKI ENGLISH
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng qua điện thoại, trực tiếp hoặc email về dịch vụ của trung tâm
Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm
Mời tái phí với các phụ huynh có con gần hết gói học, upsale với các phụ huynh có con đang học lên các gói học cao cấp hơn hoặc bán sản phẩm khác.
Hỗ trợ giáo viên trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm: Điểm danh, hỗ trợ lớp học, tài liệu, kỹ thuật; nhập dữ liệu KH lên phần mềm CRM
Phối hợp cùng các phòng ban để giải quyết các khiếu nại, góp ý từ phía phụ huynh.
Thực hiện các công việc khác do quản lý và giám đốc trung tâm yêu cầu.
Thời gian làm việc: 10h- 19h hoặc 13h30- 21h30, 6 ngày/tuần.(Linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý)

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, có laptop cá nhân.
Kỹ năng tư vấn, bán hàng.
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Có khả năng phân tích, thu thập, tổng hợp thông tin, làm báo cáo.
Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, KHÔNG BẮT BUỘC CÓ TIẾNG ANH
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng.
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí CSKH, quản lý lớp học, tư vấn tuyển sinh, telesales

Quyền lợi

Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định
Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, tết
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
Được hưởng thu nhập cạnh tranh: Lương cứng theo bậc 6 – 10 triệu + % hoa hồng + Thưởng tháng/quý/năm => Thu nhập từ 9 – 15 triệu đồng/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 14:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khoá Học Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5307479. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC WINKI ENGLISH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: A4 - BT1A Bùi Xuân Phái, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây