Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Korean/Mandarin/Cantonese) - Ca đêm - Hợp đồng 6 tháng

INNOVATURE CONSULTING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khách hàng của chúng tôi là một công ty chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh tế, phù hợp với nhiều cộng đồng khác nhau bằng cách kết hợp các phương pháp chữa bệnh truyền thống với các phương pháp điều trị y khoa hiện đại. Công ty thúc đẩy sức khỏe tổng thể và hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của hội viên thông qua phương pháp chăm sóc toàn diện.
NGÀY LÀM VIỆC: Từ tháng 11 năm 2025
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà The District, 159C Đề Thám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Hoặc REMOTE tại nhà
GIỜ LÀM VIỆC:
Vị trí này yêu cầu tương tác trực tiếp với khách hàng tại Hoa Kỳ, giờ làm việc theo múi giờ Hoa Kỳ- 10:00 tối- 7:00 sáng (giờ Việt Nam), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.Bạn sẽ làm việc theo ca 9 tiếng (bao gồm cả giờ nghỉ giải lao), 5 ngày mỗi tuần, với hai ngày nghỉ mỗi tuần.
CÔNG VIỆC CỦA BẠN:

Giúp hội viên, gia đình và nhà cung cấp hiểu rõ các quyền lợi và chương trình chăm sóc sức khỏe, giải thích rõ ràng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
Tham gia các cuộc gọi để giữ chân thành viên.
Ghi chép chính xác các tương tác của thành viên trong hệ thống.
Tuân thủ tất cả các quy định về chăm sóc sức khỏe và bảo mật thông tin.
Thực hiện các chính sách và đề xuất cải tiến để hoạt động trơn tru hơn, tích cực tham gia các cuộc họp và đào tạo.
Cởi mở với phản hồi và hướng dẫn thường xuyên để cải thiện.
Giải quyết các vấn đề của hội viên bằng cách tìm ra nguyên nhân và giải thích giải pháp. Báo cáo các vấn đề phức tạp lên ban quản lý khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tiếng Hàn/tiếng Trung nói và viết, đặc biệt chú trọng giao tiếp bằng lời nói.
Tiếng anh cơ bản (viết tốt)
Kinh nghiệm trong quản lý chăm sóc sức khỏe hoặc tổng đài điện thoại được ưu tiên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Korean/Mandarin/Cantonese) - Ca đêm - Hợp đồng 6 tháng - Mã tin đăng: 5383851. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INNOVATURE CONSULTING

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Copac Spare - 12 Ton Dan, D.4

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây