Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Y Tế

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI CƠ SỞ 2
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đưa ra các đề xuất dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, duy trì khách hàng.
Thực hiện bán hàng qua điện thoại và khảo sát nhu cầu của khách hàng theo yêu cầu.
Tiến hành gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động để duy trì kết nối, giữ khách hàng như các chương trình về : gọi điện khảo sát khách hàng, chào mừng KH mới, cập nhật thông tin và hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
Tư vấn, giải đáp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cung cấp tới khách hàng thông qua điện thoại tại tổng đài, email, zalo, chat.
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng chủ động.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH/ DVKH/ TNKH
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Cởi mở, chăm chỉ và chịu khó học hỏi, biết cách xử lý các tình huống xung đột.
- Có thể làm việc theo ca luân phiên và chịu được áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên biết sử dụng tiếng anh.
- Khả năng xử lý các tình huống phức tạp hoặc không ngờ đối với khách hàng một cách tự tin và hiệu quả.
- Đoàn kết, thân thiện trong giao tiếp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Hiểu biết về các công cụ và hệ thống hỗ trợ khách hàng như hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý tương tác và thông tin của khách hàng, hệ thống callcenter là một lợi thế.
- Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả trong cả việc nói và viết để tương tác với khách hàng qua nhiều kênh, bao gồm điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến và mạng xã hội.
- Sự sáng tạo trong việc tìm ra các giải pháp và đề xuất các cách tiếp cận để giải quyết vấn đề.
- Cam kết với việc cung cấp dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, và sẵn lòng học hỏi và phát triển kỹ năng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phẩm chất:
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động
- Có tinh thần trách nhiệm
- Trung thực

Quyền lợi

Bảo hiểm PTI, Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe định kỳ
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, thưởng hiệu quả kinh doanh và chế độ ngày lễ, tết
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
Chăm sóc sức khoẻ mắt miễn phí cho bản thân và người thân.
Được gửi xe miễn phí, ăn trưa tại nhà ăn Vitamin A của bệnh viện.
Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Nâng cao trình độ: Theo quy định chung của Công ty: Đào tạo hội nhập; Đào tạo nội bộ nghiệp vụ; MTCV; các quá trình và hướng dẫn để hoàn thành nhiệm vụ
Đi lại: Tự túc
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật: theo lịch ca
Tham gia các chương trình đào tạo, team building, thiện nguyện... hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 11:05:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Y Tế - Mã tin đăng: 4164565. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 72 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây