Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mỹ, Không Sale (Ca Đêm _Mức Lương 11 - 17 Triệu_Hà Nội)

CÔNG TY TNHH CÁC GIẢI PHÁP SOFTEL
Mức lương
11 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

As a CSR, you will support customers through 1 in 3 channels below

Gmail- English Ticket Agent.
Hotline- English Call Agent.
LiveChat (on the website)- English Chat Agent.

CSR Working Shifts
: 40h/week (05 days/week) from Monday to Friday

CSR Night Shift (salary 13- 17M/month)
Night Shift 2: 12pm- 9am
Night Shift 1: 8pm- 5am
Note: During Winter Time in the US (Daylight Saving Time- starts on the second Sunday in March and ends on the first Sunday in November), the time frame will be offset by 13 hours (UTC Timezone).

More specifically, you will be responsible for the following tasks:

Focus on Customer Support.
Refer issues and questions to managers if necessary.
Identify and address customer needs, with a goal of total satisfaction.
Completes reports of calls and other data accurately and on time.
Manage a volume of calls / emails / chats with knowledge and efficiency.

[Vi]
Khi là một CSR, bạn sẽ Chăm sóc khách hàng thông qua 01 trong 03 kênh sau:

LiveChat (trực tuyến trên website)- English Chat Agent.
Gmail- English Ticket Agent.
Hotline (tổng đài)- English Call Agent.

Thời giờ làm việc
: 40 giờ/tuần (05 ngày/tuần) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

CSR CA ĐÊM (mức lương 13- 17M/tháng)
Ca Đêm 1: 8pm- 5am (SL: 20)
Ca Đêm 2: 12pm- 9am (SL: 18)
Lưu ý: Trong Giờ mùa đông ở Hoa Kỳ (“Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày”- bắt đầu vào Chủ nhật thứ hai của tháng 3 và kết thúc vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 11), khung thời gian sẽ thay đổi sang lệch 13 giờ (Múi giờ UTC).

Cụ thể hơn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về những công việc sau

Quản lý khối lượng cuộc gọi/email/live chat một cách hiệu quả.
Hoàn thành báo cáo với quản lý trực tiếp về các cuộc gọi và dữ liệu khác một cách chính xác và đúng hạn.
Xác định và giải quyết nhu cầu của khách hàng để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.
Tập trung chuyên môn về hỗ trợ khách hàng, không tìm kiếm khách hàng từ bên ngoài.
Chuyển các vấn đề và câu hỏi cho người quản lý nếu cần thiết.

Yêu cầu công việc

Ứng viên ứng tuyển vui lòng ghi chú lựa chọn về “Ca Làm Việc” của bạn.

Customer service experience is a plus, Softel still welcomes freshers, and you would be trained in the professional US policy program from the beginning.
Effective multitasking, prioritization, and time management skills.
Proficiency in English, basic computer skills, including Outlook, Word, and Excel.

[Vi]

Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một điểm cộng, Softel vẫn chào đón các bạn sinh viên năm cuối / mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Bạn sẽ được đào tạo chương trình chính sách chuyên nghiệp của Mỹ ngay từ đầu.
Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng máy tính cơ bản, bao gồm Outlook, Word và Excel.
Kỹ năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi

Attractive Salary:

I- Position: English Chat Agent (Live Chat) or English Ticket Agent (Gmail):

Night Shift: 13.000.000- 15.000.000đ/month (Full- time: 40 hours/week)- OPENING

II- Position: English Call Agent (Hotline):

Night Shift: 15.000.000- 17.000.000đ/month (Full- time: 40 hours/week)- OPENING

In addition, we are also recruiting additional positions such as QA, Coach, and Supervisor with more attractive upgrade benefits in terms of commission and bonuses for management positions.
IV- Benefit Package

12 days of annual leave, insurance according to Vietnamese labor law, and participation in classy internal activities of the company.
Rotation Opportunities to US Headquarters: Top performers can rotate to our US headquarters for valuable experience and exposure.
Working with major carriers in the US.
The company is fully equipped with office equipment and lockers, so employees do not need to bring personal items such as laptops or headphones to work. In addition, the company also has health supplements for night shift employees such as functional foods, imported fresh fruits, convenience foods, tea, cakes, instant coffee, roasted/ground coffee/ beans, coffee and tea maker, microwave, refrigerator,...
Probation period: 2 months.
Career Prospect: Opportunity to transfer to other positions or departments depending on your prospective capabilities.
100% of Customers are in the US, and the company environment uses and improves English well.
Career Growth Opportunities: Progress along a clear career path from CSR to Senior CSR, Customer Service QA, Customer Service Coach, and Customer Service Supervisor, Manager, Director.
The training programs at the beginning, are about soft skills in customer service, US telecommunications laws, welfare policies and work processes of the US Government.

[Vi]

Mức lương hấp dẫn:

I- Vị trí: English Chat Agent (Live Chat) hoặc English Ticket Agent (Gmail):

Ca đêm: 13.000.000- 15.000.000đ/tháng (Full- time: 40 giờ/tuần)- OPENING

II- Vị trí: English Call Agent (Hotline):

Ca đêm: 15.000.000- 17.000.000đ/tháng (Full- time: 40 giờ/tuần)- OPENING

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang tuyển dụng thêm các chức danh như QA, Coach, Supervisor với những phúc lợi nâng cấp hấp dẫn hơn về commission và bonus dành cho các vị trí có tính quản lý.
III- Gói phúc lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Phát triển theo con đường sự nghiệp rõ ràng từ CSR lên Senior CSR, QA, Coach/Trainer, Giám sát, Quản lý, Giám đốc.
12 ngày nghỉ phép hàng năm, đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam và tham gia các hoạt động nội bộ đẳng cấp của công ty.
Cơ hội đi du lịch và làm việc onsite tại Mỹ.
100% Khách hàng ở Mỹ, môi trường công ty đa quốc gia giúp bạn sử dụng và cải thiện tốt tiếng Anh mỗi ngày.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Chăm Sóc Khách Hàng, tuy nhiên Softel Solutions vẫn welcome freshers tự tin về khả năng tiếng Anh có thể được đào tạo chuyên môn từ đầu.
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng, tủ locker nên nhân viên đi làm sẽ không cần mang vật dụng cá nhân như laptop, tai nghe. Ngoài ra, công ty còn có các tiện ích bổ sung sức khỏe cho nhân viên làm ca đêm như: Thực phẩm chức năng, trái cây tươi nhập khẩu, thức ăn tiện lợi, trà, bánh, cafe hòa tan, cafe rang xay/hạt, máy pha cafe và trà, lò vi sóng, tủ lạnh,...
Thời gian thử việc: 2 tháng đầu sẽ là thời gian đào tạo và thử việc.
Cơ hội luân chuyển đến trụ sở chính tại Hoa Kỳ: Những nhân viên có thành tích hàng đầu có thể luân chuyển đến trụ sở chính tại Hoa Kỳ của chúng tôi để có được trải nghiệm và cơ hội học hỏi đáng giá...
Làm việc với các nhà mạng viễn thông lớn ở Mỹ.
Triển vọng nghề nghiệp: Cơ hội chuyển sang các vị trí hoặc bộ phận khác tùy theo năng lực tương lai và mong muốn của bạn.
CSR sẽ được training về các chương trình đào tạo ban đầu bao gồm các kỹ năng mềm trong dịch vụ khách hàng, luật viễn thông hiện hành tại Mỹ, chính sách phúc lợi và quy trình làm việc của Chính phủ Hoa Kỳ.
Công ty không thu phí đào tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 00:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mỹ, Không Sale (Ca Đêm _Mức Lương 11 - 17 Triệu_Hà Nội) - Mã tin đăng: 4747328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÁC GIẢI PHÁP SOFTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây