Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAIGON REAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.
Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng.
Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết.
Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách, ...
Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách
Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết để hoàn thành công việc
- Ngoại ngữ: Khá; Tin học: Giỏi
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Nữ / Khác; Tuổi: Từ 25- 35
- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác
- Vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Từ 1 năm trở lên
- CĐ/ĐH trở lên
- Kỹ năng thống kê, báo cáo

Quyền lợi

- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Thứ 7:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 11:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4439335. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 21 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây