Chuyên viên chăm sóc khách hàng ngành Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TÂN NAM CHINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi, cập nhật kịp thời tiến trình lô hàng cho BP Kinh doanh/Khách hàng theo yêu cầu.
Liên hệ khách hàng thăm hỏi/ chăm sóc những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tiếp nhận thông tin khiếu nại thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hàng hóa & dịch vụ và chuyển đến BP liên quan để kịp thời xử lý khắc phục nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
Cập nhật danh sách khách hàng và làm báo cáo phân tích dữ liệu khách hàng theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Thực hiện khảo sát định kì (hàng tháng/quý/năm) đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án cải thiện & nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng.
Phối hợp BP Kinh doanh: Xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Có kinh nghiệm ít nhất 04 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại Công ty Logistics.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Ngoại ngữ.
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm.
- Tiếng Trung- Anh thành thạo.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:46:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng ngành Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4181394. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây