Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nội – Ngoại Thất)/ Customer Service (Furniture Products)

CÔNG TY TNHH NOBLE HOUSE HOME FURNISHINGS VIỆT NAM
Mức lương
9 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Respond promptly to customer inquiries via Email, Zendesk and Portal in a professional and courteous manner. Provide accurate information about products, services, and policies.
Trả lời kịp thời các thắc mắc của khách hàng qua Email, Zendesk và Portal một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ và chính sách.
Process replacement orders, communicate with the supply chain and warehouse replacement team to ensure the parts are shipped as committed.
Xử lý đơn hàng thay thế, liên lạc với chuỗi cung ứng và đội thay thế kho hàng để đảm bảo linh kiện được vận chuyển đúng cam kết.
Investigate and resolve customer complaints, concerns, and feedback, collaborate with Sales team and product management team to improve customer satisfaction.
Điều tra và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và phản hồi của khách hàng, hợp tác với nhóm Bán hàng và nhóm quản lý sản phẩm để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Monitor channel performance, follow up on the violation cases and provide the summary report to the management team.
Giám sát hoạt động của kênh, theo dõi các trường hợp vi phạm và cung cấp báo cáo tóm tắt cho nhóm quản lý.
Supporting other tasks assigned by the supervisor.
Và các nhiệm vụ khác được giám sát phân công.

Yêu cầu công việc

 Responsibility/ Tinh thần trách nhiệm.
 Excellent in both writing and speaking English / Nói và viết Tiếng Anh lưu loát.
 Minimum 2- 3 years related experience. / Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm liên quan.
 Technical Capacity in Furniture is an advance/ Có chuyên môn kỹ thuật về nội ngoại thất là một lợi thế.
 Execution/ Chấp hành tuân thủ các quy định của Công ty.
 Proficient in using Office software / Thành thạo phần mềm Văn phòng.
 Process Improvement, Analyzing Information, Verbal Communication, Informing Others, Emphasizing Excellence, Attention to Detail, Thoroughness, dealing with Complexity/ Cải tiến quy trình, khả năng phân tích thông tin, khả năng giao tiếp lưu loát, chú trọng sự Hoàn mỹ, chi tiết, kỹ lưỡng, và khả năng ứng phó tình huống phức tạp.
 Problem Solving/Analytical/ Khả năng phân tích và xử lý vấn đề.

Quyền lợi

Team building; Lì xì năm mới; Quà sinh nhật/ các dịp lễ, và nhiều phúc lợi/ hoạt động khác
5 ngày làm/ tuần (Thứ 2- 6); Bảo hiểm sức khỏe; công tác phí; trái cây tại công ty; Cơ hội đào tạo
Thưởng hàng năm lên đến 2 tháng lương; thưởng quý; trợ cấp ăn trưa 2USD/ngày; khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:19:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nội – Ngoại Thất)/ Customer Service (Furniture Products) - Mã tin đăng: 4050857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 48 Đường Võ Chí Công

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây