Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phụ trách Hotline

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM (DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
TRÁCH NHIỆM
Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)
- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80- 100 cuộc gọi;
- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5- 6 giờ;
- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80- 100 ca tiếp nhận.
Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)
- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin
Các công việc khác
- Cập nhật danh sách đầu mối liên hệ của các phòng ban, Sale
- Các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức và Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…
- Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
- Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
- Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
Kỹ năng mềm​
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
Đặc tính cá nhân
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
- Tư duy phục vụ khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 19:05:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phụ trách Hotline - Mã tin đăng: 4177101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây