Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản lý gian hàng) - Grand World Phú Quốc

KHU PHỐ THƯƠNG MẠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/tòa nhà bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng/tòa nhà thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng/tòa nhà.
Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng/tòa nhà: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng/tòa nhà của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng/tòa nhà đang kinh doanh tại Trung tâm thương mại/Khu phố thương mại, lên danh sách gian hàng/tòa nhà, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng/tòa nhà, thực hiện khi có phát sinh.
Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng/tòa nhà.
Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh từ gian hàng/tòa nhà.

Yêu cầu công việc

Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
Khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
Kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm.
Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.
Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
Tổi thiểu 2- 3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng. Ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các Trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
Tuổi 24- 33

Quyền lợi

Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích theo năng lực
Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
Thu nhập cạnh tranh, nhiều phụ cấp (Được tài trợ chi phí ăn ở, chi phí vé máy bay đến nhận việc, vé máy bay về thăm nhà 1 lần/năm)
Hưởng đầy đủ các ưu đãi từ Tập đoàn Vingroup.
Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ....
Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm
Các phúc lợi khác: quà tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 08:15:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản lý gian hàng) - Grand World Phú Quốc - Mã tin đăng: 4227515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHU PHỐ THƯƠNG MẠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây