Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Hạng Thẻ

GIOVANNI VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hệ thống thẻ khách hàng:

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên.
Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý.
Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm

Quyền lợi

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00- 17h30)
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cả CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 12:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Hạng Thẻ - Mã tin đăng: 4632673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GIOVANNI VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây