Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tái Tục

HOCMAI.VN
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia các hoạt động phát triển các kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với PHHS và gia tăng tỉ lệ giữ chân
- Đồng hành với Phụ huynh Học sinh (PHHS) và Học viên trong quá trình lựa chọn các chương trình học và lộ trình phù hợp giúp Học viên tiến bộ, đạt được các kết quả học tập tốt như kỳ vọng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu và tỉ lệ gia hạn đối với các sản phẩm Ngoại ngữ do ICANCONNECT cung cấp
- Phối hợp với các Bộ phận bên trong đảm bảo sự hài lòng của PHHS và Học viên đối với các sản phẩm, dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

- Thái độ tích cực & sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng vượt khó để đạt được mục tiêu lớn của cá nhân và tổ chức
- Đã từng có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales hoặc Chăm sóc khách hàng, tư vấn gia hạn. Ưu tiên các ứng viên đã từng có thành tích tốt về doanh số cá nhân hoặc doanh số đội ngũ.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế, sư phạm, ngoại ngữ
- Bám mục tiêu, quyết liệt, luôn nỗ lực gia tăng thu nhập và phát triển bản thân
- Yêu thích các sản phẩm giáo dục, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Tiếng Anh
- Giọng nói hay, dễ gây ấn tượng và thiện cảm

Quyền lợi

- Được tham gia các buổi đào tạo được tổ chức định kỳ để phát triển các kỹ năng trong công việc và phát triển bản thân.
- Thu nhập từ 11 triệu tới không giới hạn theo năng lực bao gồm: Lương cứng từ 8.6 triệu trở lên + COM theo doanh thu. Cơ chế lương, thưởng, COM rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng
- Được tham gia các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Lộ trình công việc rõ ràng: Đánh giá định kỳ hàng năm & đánh giá hiệu suất công việc theo Quý để tiến hành ghi nhận và giúp nhân sự điều chỉnh các vấn đề trong công việc kịp thời.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
- Thưởng năng suất, thưởng nóng,... theo năng lực hàng tháng
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 14 ngày/năm, nghỉ ngày Sinh nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tái Tục - Mã tin đăng: 4429420. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây