Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Team Hotline

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
- Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
TRÁCH NHIỆM
Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)
- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80- 100 cuộc gọi;
- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5- 6 giờ;
- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80- 100 ca tiếp nhận.
Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài;
- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…);
Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng.
- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin;

Yêu cầu công việc

Kiến thức và Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
- Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh;
- Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng.
- Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động;
Kỹ năng mềm​
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói);
- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng;
Đặc tính cá nhân
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Tư duy phục vụ khách hàng.
- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
THÁCH THỨC
- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Quyền lợi

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Quyền lợi BH Sức khoẻ cho nhân viên và người thân
- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng
- Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 09:35:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Team Hotline - Mã tin đăng: 4682292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây