Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound)

CÔNG TY TNHH DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu

Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

Trách nhiệm

Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80- 100 cuộc gọi;
- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80- 100 ca tiếp nhận.
- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5- 6 giờ;

Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)

Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin

Yêu cầu công việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…
Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Đặc tính cá nhân

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
Tư duy phục vụ khách hàng.
Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Thách thức

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 08:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound) - Mã tin đăng: 4593590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Toà nhà Tungshing - Số 02 Ngô Quyền

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây