III/ Yêu cầu công việc
Phẩm chất và trải nghiệm
- Có tư duy phục vụ khách hàng
- Độ tuổi từ 25- 40- Từ 3- 5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Thái độ
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chứ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
c:
hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
Kỹ năng – chuyên môn
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo
Chuyên môn
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan
- Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)
- Nắm vững các kiến thức về CSKH, trải nghiệm khách hàng
Kiến thức
- Hiểu biết các kiến thức về sản phẩm nhựa nguyên liệu nhựa, các kênh bán hàng/phân phối của ngành nhựa
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Tâm lý học hành vi
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
IV/ Quyền lợi
Mức lương 3Ps: 13- 18 triệu
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
V/ Thời gian làm việc
Ngày làm việc của chúng ta từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00