Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trải Nghiệm Khách Hàng)

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS
Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…) Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.
I/ Mục tiêu
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững
Nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
Cải thiện sản phẩm, dịch vụ và xử lý phản hồi
II/ Mô tả công việc
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng
- Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng
- Phân tích dữ liệu và xu hướng khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác
- Tạo ra các chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xử lý phản hồi và khiếu nại khách hàng
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng
- Cải thiện sản phẩm và dịch vụ
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng

Yêu cầu công việc

III/ Yêu cầu công việc
Phẩm chất và trải nghiệm
- Có tư duy phục vụ khách hàng
- Độ tuổi từ 25- 40- Từ 3- 5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Thái độ
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chứ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
c:
hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
Kỹ năng – chuyên môn
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo
Chuyên môn
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan
- Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)
- Nắm vững các kiến thức về CSKH, trải nghiệm khách hàng
Kiến thức
- Hiểu biết các kiến thức về sản phẩm nhựa nguyên liệu nhựa, các kênh bán hàng/phân phối của ngành nhựa
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Tâm lý học hành vi
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
IV/ Quyền lợi
Mức lương 3Ps: 13- 18 triệu
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
V/ Thời gian làm việc
Ngày làm việc của chúng ta từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trải Nghiệm Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4502734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây