Mô tả công việc:
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật:
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu:
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình
Yêu cầu công việc:
– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của trước của quản lý.
– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 3- 6 tháng
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Địa điểm làm việc: Lầu 6, khu C- Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi & Chính sách:
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3- 3 trở lên theo quy định của công ty;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
- Có lương OT khi làm việc ngoài giờ hành chính, thưởng theo hiệu suất làm việc;