Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH BÁO ĐEN LOGISTICS
Mức lương
6 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng cũ của công ty (80%)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng (có khả năng chịu được áp lực từ KH)
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũ của team thông qua: Facebook, Zalo,..
- Duy trì tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của Báo Đen
Hỗ trợ khách hàng mới từ chuyên viên sale(15%)
- Tập trung theo dõi, hỗ trợ khách hàng lên đơn từ đó nắm bắt xu hướng khách hàng
Thực hiện yêu cầu từ Trưởng nhóm (5%)
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Trưởng nhóm

Yêu cầu công việc

Bằng cấp
Giới tính: Ưu tiên nữ
Độ tuổi: 1998- 2001
- Tin học văn phòng (đính kèm bằng tin học cùng CV)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng trung HSK 3 trở lên là một lợi thế (Không bắt buộc)
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng tại vị trí CSKH/Sale
Kỹ Năng
- Kỹ năng excel và làm việc trên máy tính tốt
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý cảm xúc tốt
- Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống tốt
- Đàm phán thuyết phục
Thái độ và Con người phù hợp
- Trung thực
- Tích cực, vui vẻ, lạc quan
- Bình tĩnh khi xử lý vấn đề
- Hoạt bát, lanh lợi trong cách giao tiếp
- Có tư duy xây dựng, vì lợi ích chung của đội nhóm, đưa lợi ích công ty lên hàng đầu
- Trách nhiệm với công việc, mục tiêu đề ra
- Đoàn kết, yêu thương
- Chủ động trong công việc

Quyền lợi

Thu nhập
- Thu nhập: 7.000.000- không giới hạn
- LCB: 6.000.000- 7.000.000 VNĐ
- Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc (10%- 15% lợi nhuận lô hàng)
- Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc (Nếu đạt KPI thưởng 100% lương)
Phúc lợi
- Thưởng du lịch trong và ngoài nước
- Thưởng các dịp lễ lớn
- Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ- Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
- Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
- Đồ ăn nhẹ miễn phí
- Thưởng hiệu suất thử việc
- Phép năm
- Thưởng nóng với thành tích vượt trội
- Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
- Chế độ hiếu hỷ
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được tổ chức sinh nhật
- Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
- Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
- Lương tháng 13
- Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
Phát triển
- Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-09 15:25:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4269669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BÁO ĐEN LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây