Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
Cung cấp thông tin phản hồi cho cấp trên về các giao dịch hàng ngày để các thực tiễn tốt nhất được ghi nhận cho mục đích phát triển dịch vụ phòng ban
Giữ vai trò kết nối KH với công ty thông qua việc tương tác thường xuyên, liên hệ, thăm hỏi và tiếp cận Khách hàng.
Trực tiếp gặp gỡ KH tại dự án trong giai đoạn bàn giao/ hoặc tại các chương trình chăm sóc đặc biệt
Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt, sự kiện, sinh nhật KH. Triển khai các chương trình gia tăng trải nghiệm KH nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, xây dựng các chương trình cho khách hàng thân thiết / VIP.
Thấu hiểu từng điểm trải nghiệm của KH trong suốt vòng đời sản phẩm tại NVL qua việc thực hiện đầy đủ công tác chăm sóc KH trong các chương trình tổ chức tại mỗi điểm trải nghiệm.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin (giữa bộ phận Chăm sóc khách hàng với khách hàng) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Tập đoàn.
Phối hợp với Phòng ban giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của cư dân/ khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Chủ đầu tư…
Tham gia tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý và/ hoặc khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin.
Khảo sát hài lòng của Khách hàng qua các kênh hoặc sau mỗi chương trình Chăm sóc Khách hàng
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệpYêu cầu trình độ:
Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khách sạn
Yêu cầu kiến thức:
- Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế
- Kiến thức chuyên môn về Chăm sóc Khách hàng / Khách sạn / Vận hành & Quản lý tòa nhà
Kinh nghiệmYêu cầu kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Quản lý / Vận hành các tòa nhà / khách sạn
Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Quản lý / Vận hành các tòa nhà / khách sạn
Kỹ năng- Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo
- Kĩ năng xử lí, giao tiếp.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)
- Kĩ năng lắng nghe và hiểu tâm lí khách hàng
- Biết quản lí về thời gian
Yêu cầu khác- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp