Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI THỜI TRANG TỔNG HỢP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng
• Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
• Tư vấn sản phẩm và ghi nhận ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Trả lời các câu hỏi, giải quyết khiếu nại của khách hàng qua kênh inbound (hotline, email, mạng xã hội,..)

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kỹ năng ngoại ngữ trung bình/khá

Quyền lợi

- Miễn phí gửi xe
- Phụ cấp điện thoại
- Thưởng KPI hàng năm
- 15 ngày nghỉ phép/năm
- Ưu đãi giảm giá sản phẩm công ty cho nhân viên
- Trợ cấp xăng xe
- Bảo hiểm tư nhân Bảo Việt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 04:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4626525. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Central Retail, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây